10 Lời khuyên về áo ngực mà chúng tôi muốn mách bạn sớm

Hầu như tất cả các chị em chúng ta ngày nào cũng mặc áo ngực, không mặc nhiều cũng mặc ít trong 1 ngày. Nhưng trong đó có không ít chị em chọn áo ngực theo cảm tính, thấy cái nào đẹp thì chọn không quan tâm có phù hợp với “núi đôi” của mình không. Thậm chí nhiều người mặc vào bị đau vai, đau lưng, dây vai cứ tuột sang 2 bên, phần cúp và bản lưng cứ xê dịch khi cử động, gọng thì cứ đâm vào da thịt gây đau nhức khó chịu…. mà vẫn cứ nhắm mắt cho qua, thời gian cứ trôi qua từ ngày này qua ngày nọ. Nhưng cũng có không ít chị em đã cố gắng tìm cho mình chiếc áo phù hợp mà không biết làm thế nào.
Vì vậy, chúng tôi sẽ cho bạn 10 lời khuyên về áo ngực để chị em chúng ta luôn quyến rũ, tự tin và khỏe mạnh:

1. Các kích cỡ “núi đôi”.

Đảm bảo rằng chiếc áo lót bạn đang mặc vừa vặn cho dù bạn đang ở tư thế nào. Một số áo ngực có thể quá chật và khi bạn gập người, chiếc áo gần như bị bung ra, hoặc chiếc áo ngực quá rộng khi bạn cử động chiếc áo cũng cử động theo làm bạn rất khó chịu thậm chí gây mất thẩm mĩ. Vì vậy hãy chọn một chiếc vừa kích cỡ với”núi đôi” của bạn.

2. Một chiếc áo ngực có dây vai tốt.

Dây vai dệt in tên thương hiệu (chỉ những thương hiệu lớn, uy tín mới xây dựng quy trình dây dệt này): chứa chất thun chất lượng với tỷ lệ hợp lý giúp tăng độ bền. Giúp nâng đỡ vòng 1 hiệu quả, và tránh trường hợp dây áo bị tuột và lệch.

3. Vấn đề hình dạng.

“Núi đôi” có đủ kích cỡ và rất nhiều loại hình dạng khác nhau. Và khi tìm được một chiếc áo ngực vừa vặn, hình dáng cũng quan trọng như kích cỡ. “Núi đôi” của bạn có thể là hình chữ nhật, hình giọt nước, hoặc hình chuông…. điều này ảnh hưởng đến kiểu dáng và kích cỡ áo ngực phù hợp với bạn. Bạn có thể xem bài blogs “cách chọn áo ngực theo hình dáng cơ thể” để tìm hiểu thêm.

4. Kiểm tra sức khỏe của bạn thường xuyên.

Trung bình, kích cỡ “núi đôi” của phụ nữ thay đổi vài lần trong đời. Để đảm bảo rằng bạn đang mặc đúng kích cỡ, bạn cần được mặc vừa vặn thường xuyên. Dùng Benee Fit mỗi năm một lần (hoặc thường xuyên hơn nếu bạn có biến động về kích thước ngực đáng chú ý) để đảm bảo mọi thứ đều được hỗ trợ đúng cách.

5. Mặc áo ngực đúng.

Nghe có vẻ đơn giản vì ngày nào cũng mặc mà sao không đúng, nhưng không phải vậy. Nhiều chị em không biết cách mặc dẫn đến ngực nhìn vào không đẹp, không như ý muốn hoặc thậm chí dẫn đến bị biến dạng. Để có một cơ thể vừa vặn, hãy đảm bảo rằng bạn mặc vào đúng cách. Bạn tham khảo blogs Benee để xem baì viết “hướng dẫn mặc áo ngực đúng cách

6. Xếp chồng áo ngực của bạn.

Đối với bất kỳ áo ngực nào có cúp đúc, đừng lật các cúp từ trong ra ngoài khi bạn cất. Nhiều phụ nữ cất chúng bằng cách gấp đôi hoặc nhồi nhét. Điều này thực sự có thể làm hỏng áo ngực theo thời gian, làm ảnh hưởng đến sự vừa vặn và sẽ làm mất form. Điều quan trọng là phải cho chúng có không gian trong ngăn kéo nội y của bạn – đặt chúng nằm thẳng với nhau để giữ dáng.

7. Hai bầu ngực không đối xứng?

Không ai có cặp “núi đôi” tự nhiên mà đều nhau cả, nên 100% phụ nữ đều có ngực bất đối xứng ở một mức độ nào đó. Nhưng nếu sự bất đối xứng khiến bạn khó chịu, hãy thử một chiếc có thể tháo rời miếng lót, khi đó bạn có thể sử dụng 1 bên có miếng lót và 1 bên tháo miếng lót.

8. Đừng cố gắng mặc áo ngực của bạn.

Bạn đang mặc áo ngực không vừa cúp – cúp bị hỡ hoặc vênh, không vừa size gây chặt chọi, dây vai tuột sang 2 bên, gọng cứ đâm vào người gây đau nhức rất khó chịu, bản lưng cứ bị đẩy lên cao, khi cử động áo ngực cũng cữ động theo…..Bạn mặc chúng mỗi ngày, vì vậy một chiếc áo ngực tốt vừa vặn thực sự tạo nên sự khác biệt rất lớn trong sự thoải mái và tự tin của bạn. Hãy tự thưởng chọn cho mình một vài chiếc áo lót chất lượng — bạn hoàn toàn xứng đáng về đều đó.

9. Giặt tay.

Giặt tay nhẹ nhàng hơn nhiều so với giặt máy và sẽ giúp áo lót của bạn bền lâu hơn. Nhưng nếu bạn không rãnh muốn thảy chúng vào máy giặt thì ít nhất hãy sử dụng một túi giặt đựng đồ lót, gài móc lại vì móc có thể làm rách áo bạn, quấn dây vai áo lại vì dây áo sẽ dễ bị giãn ra, giặt với chế độ và xà phòng nhẹ. Đừng bao giờ cho chúng vào máy sấy.

10. Nếu áo ngực vừa vặn, hãy mặc nó. Và mua thêm.

Tìm được chiếc áo ngực vừa vặn là đều hết sức tuyệt vời, chúc mừng bạn vì còn rất người cô gái vẫn không biết và chưa tìm chiếc áo ưng ý. Khi đó bạn hãy mặc chúng và vứt hết những chiếc áo ngực không phù hợp với bạn, vì chúng có thể làm bạn không tự tin, làm bạn khó chịu, làm bạn không được quyến rũ và thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra, bạn cần mua thêm một hoặc hai chiếc áo ngực y như vậy để tận hưởng cuộc sống tốt đẹp nhé.

Lưu ý: Bài viết giữ bản quyền bởi Benee. Nghiêm cấm sao chép

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Alert: Content is protected !!