Xu hướng áo ngực Mẹ Bầu cho mùa hè 2021

Mùa hè với tiết trời oi nồng, đối với những người như chúng ta đã thấy không dễ chịu gì, thì đối với mẹ bầu: những thay đổi từ cơ thể họ càng cảm thấy khó chịu, mệt mỏi và bức bối hơn.

Vậy làm cách nào để họ chọn được những áo ngực mẹ bầu để khi mặc vào các mẹ sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong suốt những ngày thai kỳ.

Sau đây Benee sẽ bật mí các tiêu chí chọn áo ngực mẹ bầu như sau:

áo ngực mẹ bầu

Chọn áo ngực mẹ bầu không gọng:

Đây được xem là lựa chọn tối ưu cho các mẹ, nhất là đối với các mẹ ở giai đoạn cuối thai kỳ, bụng càng ngày càng lớn chèn lên phần chân ngực thì đối với sản phẩm có gọng sẽ gây mệt mỏi, bí bách thậm chí gây khó thở cho mẹ bầu. Đặc biệt những mẹ có bầu dạ trên thì áo ngực không gọng như là một cứu cánh cho các mẹ trong giai đoạn này.

Chọn áo ngực mút mỏng:

Thời gian này tuyến sữa bắt đầu hình thành nên các mẹ có những thay đổi về kích thước bầu ngực. Áo ngực mút mỏng sẽ giúp các mẹ yên tâm vì khuôn ngực của mình sẽ được ôm trọn và bảo vệ tuyệt đối.

Chọn áo ngực mẹ bầu có lớp lót cotton bên trong cúp:

Mẹ bầu với những thay đổi về nội tiết tố dẫn đến tuyến nhờn, tuyến mồ hôi tiết ra nhiều dịch hơn. Với lớp lót cotton bên trong cúp có tác dụng thấm hút tốt giúp bầu ngực các mẹ luôn khô ráo, thoáng mát.

Chọn áo ngực mẹ bầu có bản lưng U:

Ở giai đoạn này, thân hình các mẹ có xu hướng ngày càng nở nang và phần ngực cũng vậy. Sẽ trở nên sồ xề và kém săn chắc. Bản lưng to, Lưng u sẽ giúp các mẹ cải thiện rõ rệt và trông gọn gàng hơn.

Chọn áo ngực trơn:

Đây là sự lựa chọn dựa trên yếu tố tâm lý: đa phần các mẹ trong giai đoạn này sẽ thích các sản phẩm áo ngực trơn vì tính đơn giản, k cầu kỳ của sản phẩm cũng góp phần giúp các mẹ cảm thấy dễ chịu hơn khi mặc.

Chọn áo ngực có thành phần cấu tạo nguyên liệu an toàn:

Với xu hướng thời đại mới thì an toàn luôn là 1 yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mẹ bầu và thai nhi. Chính vì thế Benee khuyên bạn nên chọn các sản phẩm áo ngực mẹ bầu “sạch” đảm bảo các tiêu chí: Không chất nhuộm Azo, không Formaldehyde, độ PH an toàn.

Với các sản phẩm áo ngực mẹ bầu Benee sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối các tiêu chí trên. Đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện Dệt May Quốc Gia

Tham khảo chứng nhận:

Đồ lót “SẠCH”

Hy vọng với các chia sẻ về cách chọn áo ngực mẹ bầu trên của Bene, các mẹ sẽ chọn cho mình được chiếc áo ngực vừa đảm bảo tính an toàn. Vừa thoải mái và dễ chịu hơn khi mặc trong suốt gian đoạn thai kỳ.

https://benee.vn/danh-muc-san-pham/ao-nguc/me-bau/

Lưu ý: Bài viết giữ bản quyền bởi Benee. Nghiêm cấm sao chép

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Alert: Content is protected !!